PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
![]() |
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LMD |
Hồ Chí Minh: Phòng 01, lầu 7, block A, số 10, đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình.
Hà Nội: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. |
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Thông tin chung:
Vị trí | PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ | Thời gian làm việc | – Sáng: 8h – 12h
– Chiều: 13h – 17h – Thứ 7 làm việc luân phiên theo phân công |
Bộ phận | HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ | Số lượng: 01 | |
Quản lý trực tiếp | TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ |
- Mục đích công việc:
1. Trợ giúp Trưởng phòng Hành chính Nhân sự quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty;
2. Tham mưu cho Trưởng phòng Hành chính Nhân sự các kế hoạch, xây dựng, phát triển nhân sự. |
III. Nhiệm vụ cụ thể:
- Điều hành hoạt động Phòng Hành chính Nhân sự của Công ty theo Trưởng phòng;
- Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc công ty trong việc quản lý, triển khai những chính sách, quy chế trong phạm vi bản thân quản lý;
- Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng phòng, Ban Giám Đốc;
- Thay mặt Trưởng phòng quyết định một số vấn đề nếu được Trưởng phòng đồng ý;
- Định biên, tuyển dụng bộ máy nhân sự Công ty;
- Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực, tổng hợp – theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty;
- Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo – theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo;
- Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty;
- Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc;
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty;
- Kiểm tra, tập hợp số liệu để tính lương, thưởng cho cán bộ, nhân viên;
- Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
- Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chánh, Luật trở lên;
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử tốt, biết phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh
- Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
- Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
VII. Thông tin liên hệ:
- Email: hcns@lmd.com.vn
- Sđt: 0289 995 8859