PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LMD
Hồ Chí Minh: Phòng 01, lầu 7, block A, số 10, đường Phổ Quang, phường 2,   quận Tân Bình.

Hà Nội: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân.

 

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  1. Thông tin chung:
Vị trí PHÓ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Thời gian làm việc – Sáng: 8h – 12h

– Chiều: 13h – 17h

– Thứ 7 làm việc luân phiên theo phân công

Bộ phận HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Số lượng: 01
Quản lý trực tiếp TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

  1. Mục đích công việc:
1.   Trợ giúp Trưởng phòng Hành chính Nhân sự quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty;

2.   Tham mưu cho Trưởng phòng Hành chính Nhân sự các kế hoạch, xây dựng, phát triển nhân sự.

 

III. Nhiệm vụ cụ thể:

  • Điều hành hoạt động Phòng Hành chính Nhân sự của Công ty theo Trưởng phòng;
  • Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc công ty trong việc quản lý, triển khai những chính sách, quy chế trong phạm vi bản thân quản lý;
  • Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng phòng, Ban Giám Đốc;
  • Thay mặt Trưởng phòng quyết định một số vấn đề nếu được Trưởng phòng đồng ý;
  • Định biên, tuyển dụng bộ máy nhân sự Công ty;
  • Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực, tổng hợp – theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty;
  • Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo – theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo;
  • Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty;
  • Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc;
  • Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát;
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
  • Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty;
  • Kiểm tra, tập hợp số liệu để tính lương, thưởng cho cán bộ, nhân viên;
  • Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả;
  • Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chánh, Luật trở lên;
  • Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương;
  • Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử tốt, biết phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo;
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng;
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh

 

  1. Thu nhập: Lương thoả thuận + thưởng KPI.

 

  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
  • Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
  • Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

VII. Thông tin liên hệ:

  • Email: hcns@lmd.com.vn
  • Sđt: 0289 995 8859