NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LMD
Hồ Chí Minh: Phòng 01, lầu 7, block A, số 10, đường Phổ Quang, phường 2,   quận Tân Bình.

Hà Nội: Số 118, phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân.

 

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  1. Thông tin chung:
Vị trí CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Thời gian làm việc – Sáng: 8h – 12h

– Chiều: 13h – 17h

– Thứ 7 làm việc luân phiên theo phân công

Bộ phận KINH DOANH Số lượng: 10
Quản lý trực tiếp TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

 

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  2. Xây dựng đầu mối khách hàng ưu tiên tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng.
    2. Triển khai các hoạt động bán hàng tới khách hàng ưu tiên dựa trên danh sách khách hàng ưu tiên hiện hữu, đặt lịch hẹn bán hàng và chốt bán hàng với khách hàng…
    3. Báo cáo hoạt động hàng ngày cho quản lý
    4. Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ với công ty
    5. Thực hiện bán chéo sản phẩm…

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Bằng cấp chuyên ngành: Khối ngành kinh tế.
    2. Ưu tiên có kinh nghiệm sales trong bất động sản, du lịch, bảo hiểm, tài chính ngân hàng.
    3. Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
    4. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
    5. Sử dụng tốt tiếng anh, tin học.
    6. Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 160 cm. Ưu tiên nữ
  2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  3. Thu nhập: Thoả thuận.
    2. Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động.
    3. Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT….
    4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
    5. Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
    6. Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

VII. Thông tin liên hệ:

  • Email: hcns@lmd.com.vn
  • Sđt: 0289 995 8859